Làm sao để xoá bỏ lỗ chân lông to

Chào chị em mình ! Tiếp theo bài viết “Làm thế nào trị mụn cám tại nhà hiệu quả ?” Hôm nay trung tâm se khít lô chân lông chúng tôi sẽ nói về cách làm sao để xoá bỏ lỗ chân lông to cho chị em phu nữ mình.

Đầu tiên chúng tôi sẽ cho chị em mình biết nguyên nhân dẫn đến lỗ chân lông to. Chị em mình có muốn biết nguyên nhân đó không?

Nguyên nhân lỗ chân lông to (Ảnh minh hoa)

Nguyên nhân lỗ chân lông to (Ảnh minh hoa)

Và đây là cách làm sao để xoá bỏ lỗ chân lông to mà chúng tôi cho chị em mình nè.

Làm sạch da mặt giúp se khít lỗ chân lông

Mỗi ngày, làn da bạn không thể tránh khỏi tiếp xúc với ánh nắng, bụi bẩn và các bã nhờn, mồ hôi vẫn còn tích tụ trên da. Vì thế, bước làm sạch da là rất cần thiết, bởi nếu không loại bỏ, các chất bẩn đó sẽ tích tụ và bịt kín lỗ chân lông khiến nó giãn to hơn, có thể bị viêm nhiễm, gây ra mụn. Và làm sạch da mặt là biện pháp giúp se khít lỗ chân lông rất tốt.

Làm sạch da mặt giúp se khít lỗ chân lông hiệu quả

Làm sạch da mặt giúp se khít lỗ chân lông hiệu quả

Làm sạch da được phân ra làm 2 loại là làm sạch da dịu nhẹ với sữa rửa mặt và làm sạch sâu với kem (mặt nạ) tẩy tế bào chết, hoặc nhờ sự can thiệp của máy siêu mài mòn kim cương loại bỏ lớp vảy sừng bên ngoài. Với sữa rửa mặt, bạn nên rửa mặt thật sạch 2 lần mỗi ngày và tẩy tế bào chết mỗi tuần 2 lần để giúp thông thoáng lỗ chân lông.

Dưa chuột se khít lỗ chân lông hiệu quả

Để thực hiện phương pháp se khít lỗ chân lông này. Các chị em mình hãy ép lấy nước hoặc xay 1 quả dưa chuột, bôi đều lên da, để trong vòng 15 phút rồi rửa lại với nước lạnh.

Dưa chuột se khít lỗ chân lông hiệu quả

Dưa chuột se khít lỗ chân lông hiệu quả

Tinh chất từ dưa chuột được coi như một chất hữu hiệu thu nhỏ lỗ chân lông và làm da đẹp, láng bóng, mềm mại. Bạn cũng có thể thái dưa chuột thành những lát mỏng rồi đắp kín mặt nhưng sẽ không tốt bằng dưa chuột xay, vì khi thái miếng, dưa chuột rất nhanh khô.

Se khít lỗ chân lông hiệu quả bằng cách tẩy da chết

Đây là quá trình loại bỏ các tế bào chết trên da mặt – nguyên nhân chính khiến cho lỗ chân lông to. Công việc này sẽ làm sạch da bạn, giúp các tế bào da mới được tái tạo nhanh hơn khiến da bạn trở nên sáng, sạch sẽ. Ngoài mặt nạ bán sẵn ở các cửa hàng mỹ phẩm, bạn có thể tự chế mặt nạ cho mình bằng các loại hoa quả như:

Tẩy da chết giúp se khít lỗ chân lông

Tẩy da chết giúp se khít lỗ chân lông

– Nghiền cà chua lấy nước uống, dùng phần xác còn lại đắp lên mặt sẽ làm căng da mặt và se khít lỗ chân lông.

– Nghiền nát một quả đào trộn với một lòng đỏ trứng gà. Sau đó đắp mặt nạ lên mặt, để trong 20 phút rồi rửa sạch mặt bằng nước mát. Nước đào giúp làm se lỗ chân lông, các vitamin và khoáng chất từ quả đào giúp nuôi dưỡng và làm sáng da.

Tuy nhiên, không nên để mặt nạ này quá lâu trên da, vì như vậy, các axit có trong hoa quả sẽ lại trực tiếp tấn công làn da của bạn.

Tăng cường collagen một cách để làm se những lỗ chân lông to

Collagen là thành phần quan trọng, tạo nên sự đàn hồi và trẻ hóa cho da. Nó không chỉ giúp bạn ngăn chặn tình trạng lão hóa da mà còn hạn chế nguy cơ xuất hiện lỗ chân lông to. Bạn nên bổ sung collagen bằng cách ăn các thực phẩm như cá, tỏi, cà chua, các sản phẩm chế biến từ đậu tương, trái cây…

Trên đây là cách làm sao để xoá bỏ lỗ chân lông to mà chúng tôi cho chị em mình. Chúc chị em mình có làn da sạch mụn, trắng sáng, mịn màng. Nếu chị em mình còn thắc mắc vấn đề làm đẹp. Đừng ngại hãy đặt câu hỏi cho chúng tôi.

Red-Arrow-call-to-action

Tìm ở Google

11 mẹo giúp se khít lỗ chân lông

11 mẹo se khít lỗ chân lông

mẹo giúp se khít lỗ chân lông

mẹo vặt làm se khít lỗ chân lông

ăn gì để se khít lỗ chân lông

bí quyết làm se khít lỗ chân lông

bí quyết se khít lỗ chân lông

biện pháp se khít lỗ chân lông

cách giúp se khít lỗ chân lông

cách làm nước hoa hồng se khít lỗ chân lông

cách làm se khít lỗ chân lông da mặt

Gửi phản hồi

